9 พ.ค. 2554

ไฝและความหมายที่บ่งบอกถึงตัวคุณ



หมายเลข 1 ถึง 3เมื่อตอนเด็กๆ คุณค่อนข้างดื้อรั้นและรักอิสระ คุณมีพรสวรรค์ด้านความคิดสร้างสรรค์ และจะทำงานได้ดีก็ต่อเมื่อคุณมีอิสรภาพ โดยทั่วไปแล้วเจ้านายของคุณจะเข้ามาในชีวิต หากคุณมีไฝตรงตำแหน่งนี้ คุณจะก้าวหน้าทางธุรกิจมากๆ และเป็นนายตัวเองมากกว่าที่จะทำงานให้คนอื่น แน่นอนว่าคุณมีโชคในการที่จะได้เป็นนายของตนเอง


หมายเลข 4
คุณเป็นคนหุนหันพลันแล่น คุณชอบทำตัวหรูหราซึ่งเพิ่มเสน่ห์และบุคลิกที่เปล่งประกายให้กับคุณ แต่คุณก็ดื้อรั้นเหมือนกันเมื่อต้องเจอความคิดเห็นหลากหลายแบบ คุณชอบโต้เถียงแต่ไม่เคยถึงขั้นเคียดแค้น ไฝเม็ดนี้ทำให้คุณอารมณ์ร้อน ซึ่งคุณควรเอาออก แล้วคุณจะพบว่าตัวเองใจเย็นขึ้นและโลกทั้งใบก็จะดูสงบสุขมากขึ้น


หมายเลข 5
ไฝเหนือคิ้วบ่งบอกว่าคุณจะมีโชคด้านความมั่งคั่งในชีวิต แต่คุณก็จะต้องหาเงินและทำงานให้หนักมากกว่าคนส่วนใหญ่ คุณต้องเก็บเงินที่หามาได้ทั้งหมดให้ดี เพราะคนที่อิจฉาคุณอาจพยายามพูดหว่านล้อมเพื่อหวังเงินของคุณ จงระวังคนที่พยายามโน้มน้าวคุณด้วยวิธีทางลัดสู่ความร่ำรวย ถ้าคุณมีไฝตรงนี้ คุณไม่ควรเชื่อใจใครง่ายๆ ทำตามสัญชาตญาณขงคุณและระวังเอาไว้ แล้วอย่าปล่อยให้ใครมาควบคุมการเงินของคุณ


หมายเลข 6
ไฝนี้บอกถึงความเฉลียวฉลาด ความคิดสร้างสรรค์ และทักษะในการเป็นศิลปิน ความสามารถด้านศิลปะของคุณจะนำเงินทอง ชื่อเสียง และความสำเร็จมาให้คุณ นอกจากนั้นยังแสดงถึงโชคด้านความมั่งคั่งอีกด้วย แต่สิ่งนี้จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อคุณทำตามหัวใจของคุณมากกว่าที่จะยึดติดอยู่กับวิธีการใช้ชีวิตแบบเก่าๆ เดิมๆ ความสำเร็จจะมาหาคุณถ้าคุณกล้าหาญ


หมายเลข 7
ไฝใต้คิ้วแสดงถึงการทะเลาะเบาะแว้งภายในครอบครัวขนาดใหญ่ของคุณ ซึ่งจะทำให้คุณเศร้าใจและไม่มีความสุขเอาเสียเลย สิ่งนี้จะส่งผลต่องานและความเป็นอยู่ของคุณ คุณควรยุติข้อถกเถียงต่างๆ ที่คุณมีกับญาติๆ ของคุณ ถ้าคุณยังอยากที่จะมีความสงบสุขที่จะเดินหน้าต่อไปในชีวิต


หมายเลข 8
ไม่ใช่ตำแหน่งไฝที่ดีมากนัก การเงินของคุณจะค่อยๆ ตกอยู่ภายใต้ความตึงเครียดเนื่องจากคุณมีแนวโน้มที่จะใช้เงินฟุ่มเฟือยมากขึ้น คุณยังเป็นคนที่ชอบเล่นพนัน สิ่งหนึ่งที่คุณต้องจดจำไว้คือเมื่อไรที่ควรหยุดเล่น ในขณะเดียวกัน คนที่มีไฝตรงตำแหน่งนี้ก็ชอบจีบทั้งคนเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน คุณควรระวังเวลาโปรยเสน่ห์ไว้บ้าง ไม่เช่นนั้นคุณอาจมีปัญหาได้


หมายเลข 9
ไฝตรงนี้บ่งชี้ถึงปัญหาความสัมพันธ์ด้านรักๆ ใคร่ๆ รวมทั้งปัญหาอื่นๆ ด้วย ถือว่าเป็นไฝที่ไม่ดีซึ่งคุณควรเอาออกเสีย มันจะนำมาซึ่งความเศร้าโศกและปัญหายืดเยื้อ


หมายเลข 10
ไฝที่อยู่ใต้จมูกบอกถึงโชคด้านผู้สืบสกุลที่ยอดเยี่ยม ชีวิตคุณจะรายล้อมไปด้วยสมาชิกครอบครัวอยู่ตลอดเวลาและมีลูกหลานมากมาย คุณยังได้รับการสนับสนุนจากคนใกล้ชิด ซึ่งเป็นการเติมเต็มทั้งทางด้านวัตถุและอารมณ์


หมายเลข 11
ไฝนี้บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่เจ็บป่วยได้ง่าย เป็นการดีอย่างยิ่งที่คุณจะเอาไฝเม็ดนี้ออกโดยเฉพาะถ้าเป็นเม็ดใหญ่และมีสีคล้ำ หรือไม่ก็ให้ใช้แป้งรองพื้นปกปิดเสีย


หมายเลข 12
ไฝตรงนี้บ่งบอกถึงชีวิตที่เรียบง่ายมากๆ แต่ประสบความสำเร็จของคุณ คุณไม่รวยมากแต่ก็มีชื่อเสียง ถึงแม้ว่าคุณจะมีโอกาสได้ใช้ชีวิตที่หรูหรา แต่คุณก็ชอบที่จะมีบ้านและครอบครัวที่เรียบง่ายเช่นกัน ผู้หญิงที่มีไฝตรงนี้จะโชคดีเป็นพิเศษ รวมทั้งเป็นคนสวยและสง่างามอีกด้วย


หมายเลข 13
ลูกๆ ของคุณจะเป็นปัญหาสำหรับคุณ ความสัมพันธ์ของคุณกับลูกๆ ไม่ค่อยดีนัก ไม่มีอะไรที่คุณทำได้มากนักนอกเสียจากว่าการรู้จักอดทนเอาไว้บ้าง


หมายเลข 14
ไฝนี้บอกถึงความเปราะบางด้านอาหารการกินซึ่งอาจเป็นปัญหาใหญ่ในชีวิตคุณได้ คุณอาจแพ้อาหารบางอย่าง หรือไม่ก็อาจจะกินอาหารมากเกินไป


หมายเลข 15
คุณเป็นคนที่ชอบหาอะไรทำอยู่เสมอ และมักเปลี่ยนแปลงปรับปรุงอยู่เรื่อยๆ รวมทั้งตกแต่งบ้านใหม่ๆ คุณชอบเจอกับความแปลกใหม่และไปยังสถานที่ใหม่ๆ คุณจะไม่มีความสุขถ้าคุณต้องอยู่กับที่นานๆ คุณชอบการเดินทางและการผจญภัย คุณยังเป็นคนช่างสังเกตอีกด้วย


หมายเลข 16
คุณจำเป็นต้องระวังในเรื่องอาหารการกินและความสัมพันธ์ทางเพศ เพราะสองเรื่องนี้คือปัญหาใหญ่ที่สุดของคุณ คุณมักวิตกกับเรื่องต่างๆ ที่สามารถทำให้คุณสิ้นหวังได้ คุณชอบความโรแมนติกซึ่งบางครั้งก็กับคนมากกว่าหนึ่งคน แต่เนื่องด้วยคุณยังเป็นคนที่มีศีลธรรมอยู่ คุณจึงรู้สึกผิดกับเรื่องแบบนี้และสิ่งนี้ก็จะทำให้คุณเครียดมากขึ้นด้วย


หมายเลข 17
คุณจะเป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม คุณกระตือรือร้นในการเข้าสัมคม และเป็นผู้สนทนาที่ยอดเยี่ยม คุณจะถือดีในเรื่องความสำเร็จของคุณ ซึ่งอาจทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อได้ สิ่งนี้จะส่งผลต่อคุณอย่างมากเพราะคุณได้ความมั่นใจและการยกย่องตัวเองมาจากสิ่งที่คนอื่นคิดกับคุณนั่นเอง


หมายเลข 18
คุณเป็นคนที่จะได้เดินทางอยู่เสมอ ชีวิตคุณจะได้เดินทางไปยังประเทศต่างๆ แต่คุณควรระวังเป็นพิเศษเมื่อต้องเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเล เพราะไฝเม็ดนี้ของคุณบอกว่าคุณควรจะอยู่บ้านมากกว่า


หมายเลข 19
คุณมีโชคด้านการเงินและการมีเพื่อนฝูงดีๆ มากมาย ดังนั้นคุณจึงโชคดีที่มีไฝเม็ดนี้ จุดอ่อนของคุณคือคุณมีแนวโน้มที่จะพ่ายต่อเสน่ห์เพศตรงข้าม ในชีวิตของคุณสิ่งนี้อาจทำให้คุณลำบากได้ ดังนั้นคุณจึงควรดับความเร่าร้อนของคุณบ้าง!!


หมายเลข 20
ไฝเม็ดนี้อาจเป็นทั้งไฝโชคดีมากๆ หรือโชคร้ายมากๆ ก็ได้ ถ้าคุณมีไฝตรงนี้ คุณอาจมีชื่อเสียงหรือไม่ก็ชื่อเสีย คุณมีพรสวรรค์ในการใช้ความคิดสร้างสรรค์และยังฉลาดหลักแหลมอีกด้วย แต่ความสามารถของคุณอาจถูกนำไปใช้ได้ในทั้งด้านดีและเลว คุณไม่ใช่คนประเภทที่จะล้อเล่นด้วยได้ เพราะคุณไม่เคยยอมแพ้อะไรง่ายๆ แล้วก็ไม่ให้อภัยหรือลืมอะไรง่ายๆ ด้วยเหมือนกัน ไฝนี้บ่งบอกถึงคนที่จะถูกจารึกลงในประวัติศาสตร์อาจจะในฐานะวีรบุรุษหรือไม่ก็ทรราชก็เป็นได้


หมายเลข 21
เป็นไฝเม็ดที่ดี เพราะมันแสดงว่าคุณจะมีกินมีใช้ไปตลอดชีวิตของคุณ นอกจากนั้นยังนำชื่อเสียงและการเป็นที่ยอมรับมาให้คุณอีกด้วย


หมายเลข 22
ชีวิตคุณจะมีแต่ความสุขและสิ่งต่างๆ ก็ดำเนินไปได้อย่างราบรื่นสำหรับคุณ คุณอาจได้เป็นนักกีฬาชื่อดังถ้าคุณชอบด้านนี้ ไฝที่หางคิ้วยังบ่งบอกถึงคนที่มีอำนาจและอิทธิพล ดังนั้นถ้าคุณเป็นผู้บริหารของบริษัทใดอยู่ล่ะก็ คุณจะทำได้ดีทีเดียว


หมายเลข 23
คุณมีไอคิวสูง และยังฉลาดทั้งด้านความคิดและการเอาตัวรอดด้วย คุณมีสัญชาตญาณในการเอาตัวรอดสูงซึ่งจะนำไปสู่การมีชีวิตที่ยืนยาวและมีคุณค่า คุณจะกระตือรือร้นไปจนถึงยามแก่เถ้าและจะมีเพื่อนและคนในครอบครัวมากมายรอบกายจนถึงบั้นปลายชีวิตเลยทีเดียว


หมายเลข 24
คุณจะมีชื่อเสียงและโชคดีในช่วงวัยเด็ก ซึ่งคุณควรใช้ช่วงเวลานี้ในการปกป้องวัยชราของคุณ เพราะคนที่มีไฝตรงนี้มักจะมีชีวิตที่ยากลำบากเมื่อเริ่มสูงวัยมากขึ้น


หมายเลข 25
คุณจะมีโชคด้านการเป็นที่ยอมรับและโชคด้านความเจริญรุ่งเรืองที่ดีเลิศ แต่ให้ระวังความเกินพอดี คุณควรยืดมั่นในทัศนคติเดิมของคุณ แล้วคุณจะมีชีวิตที่ยืนยาวและประสบความสำเร็จ

ที่มา http://www.wofs.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น: