4 พ.ค. 2554

ดูลายมือ1




ลายมือมหานิยม


ลายมือที่มีเสน่ห์นิยมของคนทั่วไป และจะมีความสำเร็จในด้านชีวิตการงานและครอบครัวที่มีความสุขด้วยอำนาจวาสนาและเงินทอง โดยที่ตนเองไม่ต้องมีความพยายามอย่างมากมายอะไร จะมีคนช่วยอุปถัมภ์ช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา
ความหมายตามลายเส้น

หมายเลข ๑-๑
  
เส้นพฤหัสมาจากเนินจันทร์ เป็นความสำเร็จที่ได้รับความนิยมเคารพนับถือจากคนทั่วไป ด้วยอำนาจวาสนาที่ได้มาอย่างสบายและมีความสำเร็จในการงานใหญ่ที่ได้ทำแล้วเกิดความสำเร็จอย่างใหญ่หลวง

หมายเลข ๒-๒
  
เส้นเสาร์มาจากเนินจันทร์ เป็นความสำเร็จจากการงานด้านแสดงการบริหารการเมือง การศาสนา และงานด้านอุตสาหกรรม ในด้านการก่อสร้างหรืองานการจัดสรรที่ดิน การเกษตรทั่วไปมีความสำเร็จมีรายได้ร่ำรวยและมีความมั่นคงก้าวหน้าในตำแหน่งการงาน

หมายเลข ๓-๓
  
เส้นอาทิตย์มาจากเนินจันทร์ เป็นความสำเร็จในด้านชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกเช่นเป็น   นักกีฬาระดับโลกหรือเป็นนางงามโลกหรือนางงามจักรวาล มีความสำเร็จในด้านชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก มีเงินทองอย่างมหาศาล
  
หมายเลข ๔-๔

เส้นพลังอำนาจเหนือมนุษย์ เป็นเส้นที่รู้อะไร  ล่วงหน้า สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าได้อย่างแม่นยำ ในการทำธุรกิจหรือกิจการ ใดมักจะเหนือคนอื่นมีสติปัญญาเหนือมนุษย์ เป็นเครื่องยืนยันของการทำงานใดก็จะมีความสำเร็จได้ดีทุกอย่าง เพราะรู้อะไรล่วงหน้า.



ที่มา http://www.nightsiam.com/

ไม่มีความคิดเห็น: